Doanh Nghiệp Tư Nhân Thương Mại Dịch Vụ Đồng Hiệp Thành

Về chúng tôi

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỒNG HIỆP THÀNH

      Doanh Nghiệp Tư Nhân Thương Mại Dịch Vụ Đồng Hiệp Thành là đơn vị chuyên thu mua dầu ăn đã qua sử dụng với đầy đủ hồ sơ pháp lý cho các đối tác. Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp luôn gắn liền với ý thức và tinh thần trách nhiệm. Chúng tôi khẳng định 100% dầu ăn được gom về sẽ cung cấp cho công ty dùng làm nguyên liệu để xuất khẩu, cam kết không tái sử dụng cho con người và vật nuôi. Dầu ăn thải sau đó được xử lý để tạo thành Biodiesel; đây là một dạng năng lượng sinh học thân thiện với môi trường, giúp giảm hiệu ứng nhà kính, được sử dụng rộng rãi trong ngành giao thông vận tải.

     Đồng Hiệp Thành là đối tác tin cậy của công ty hàng đầu thế giới về năng lượng sinh học - Apeiron Bioenergy (Viet Nam) có trụ sở chính tại Singapore hoạt động với hai nhà máy lọc dầu cùng 9 kho thu gom dầu thải khắp Châu Á, công ty đã giao hơn 500 triệu lít dầu ăn đã qua sử dụng kể từ năm 2017.

 

Cung cấp dầu ăn

CUNG CẤP CỒN ĐỐT

Cồn đốt bao gồm Cồn nước, Cồn thạch được doanh nghiệp chúng tôi hợp tác với các đối tác uy tín cùng phương châm kinh doanh “hàng thật, giá tốt”. Chúng tôi lấy chất lượng sản phẩm là "nguồn sống" của doanh nghiệp nhằm mang lại giá trị thật sự cho người tiêu dùng; chúng tôi định giá cạnh tranh, đáp ứng sự kỳ vọng của Khách hàng nhằm làm giảm chi phí và đem đến lợi nhuận tối ưu cho người sử dụng.

CUNG CẤP NƯỚC RỬA CHÉN VÀ CÁC CHẤT TẨY RỬA

     Đồng Hiệp Thành là đơn vị uy tín chuyên cung nước rửa chén và các chất tẩy rửa khác như: nước tẩy, nước lau sàn, nước lau kính, nước lau bàn, nước rửa tay dùng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, làng nướng, quán ăn. Những sản phẩm này được chúng tôi chọn lọc từ những nhà sản xuất lớn đã khẳng định được vị thế trên thị trường bởi chất lượng tốt, ổn định, giá cả phù hợp. Khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi hiểu được vấn đề mà Khách hàng đang quan tâm, mong muốn và sẽ đưa ra cho họ những lời khuyên, lời tư vấn chính xác và phù hợp nhất cho từng sản phẩm. 

 

Bài viết

15/07/2023

MỌI NGƯỜI NGHĨ GÌ VỀ VIỆC THU GOM DẦU ĂN ĐÃ QUA SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM?

"Họ thu gom dầu ăn để bán lại cho nơi làm dầu ăn bẩn cho quán lề đường", "Họ mua về để bán lại ra thị trường", "Làm gì có việc mua về để sản xuất thành nhiên liệu sinh học".

01/12/2023

CÁCH XỬ LÝ DẦU ĂN THỪA ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Có thể bạn chưa biết dầu mỡ thừa là những chất khó phân hủy và có độ bám dính cao. Sau một thời gian lượng dầu mỡ thừa này bám đóng vào trong đường cống gây ra tình trạng ống thoát nước bị tắc và bốc mùi hôi thối.

17/11/2023

CÓ NÊN TÁI SỬ DỤNG LẠI DẦU ĂN ?

Theo bác sĩ Hà Hải Nam (Phó trưởng khoa ngoại tiêu hóa 1, Bệnh Viện K Hà Nội ) cho biết: “Cứ mỗi lần tái sử dụng dầu ăn để chiên, xào, hàm lượng chất béo chuyển hóa sẽ tăng lên từ 2-6 lần, chất béo trung tính (loại không gây hại) bị phân hủy, oxy hóa các gốc acid béo tự do, giải phóng một chất gây ung thư có tên Acrolein. Dùng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần cũng không còn giá trị dinh dưỡng như ban đầu”.

01/12/2023

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN VỚI LIỀU LƯỢNG VỪA PHẢI?

Nhiều người nghĩ, để chén dĩa sạch sẽ thì ta phải sử dụng thật nhiều hoặc là pha thật đậm đặc nước rửa chén trong một lần rửa.

07/11/2023

MẸO SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN VỚI NHIỀU LOẠI ĐỒ DÙNG KHÁC NHAU

Trước hết, bạn nên phân loại các đồ dùng cần rửa và sau đó chúng ta sẽ xử lí chúng.

14/11/2023

SỬ DỤNG DẦU CỌ CÓ TỐT HƠN SỬ DỤNG CÁC LOẠI DẦU THỰC VẬT KHÁC?

Dầu cọ là một loại dầu thực vật được chiết xuất từ thịt (cùi) của quả cọ từ cây cọ dầu. Dầu cọ thô sau khi ép có màu vàng đến đỏ sậm do chúng chứa nhiều hàm lượng Caroten và Vitamin E. Dầu cọ được ví như món quà từ thiên nhiên dành tặng cho Indonesia, Malaysia và thế giới loài người.

22/11/2023

VÌ SAO DẦU Ô LIU ĐƯỢC GỌI LÀ "VUA" CỦA DẦU THỰC VẬT?

Ô liu là một loại cây xanh quanh năm, được trồng lâu đời nhất thế giới. Chúng xuất hiện cách đây khoảng 8000 năm tại Địa Trung Hải. Loại quả này chủ yếu được thu hoạch để chế biến thành dầu. Tuy nhiên, dù 14ở dạng nào thì chúng vẫn đem lại rất nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe. 

01/12/2023

SỬ DỤNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TRÁNH BỊ UNG THƯ?

Nồi chiên không dầu có lẽ là thiết bị nhà bếp được yêu thích bậc nhất trong những năm qua. Lý do thực ra cũng rất dễ hiểu: Chúng có giá phải chăng, tiện lợi khi sử dụng, dễ lau chùi và đặc biệt có thể giúp chúng ta giảm lượng dầu mỡ tiêu thụ. Nồi chiên không dầu khác với các phương pháp nấu ăn truyền thống ở chỗ nó hoạt động theo cơ chế chiên bằng chân không. Khi điện truyền vào sẽ làm nóng thanh nhiệt, dây này sẽ biến lượng điện năng thành nhiệt năng kết hợp cùng quạt tản nhiệt đối lưu. Từ đó giúp thực phẩm chín đều các mặt bằng khí nóng thay cho dầu.

13/12/2023

BA LẼ SỐNG ĐỂ “GIÀU BỀN VỮNG” CỦA ĐỨC ĐẠT LAI LẠT MA

Đức Đạt Lai Lạt Ma được biết đến là người lãnh đạo tinh thần Phật giáo ở Tây Tạng. Ngài lãnh đạo tinh thần Phật giáo đã dành cả cuộc đời để truyền bá những lời nói hay về lòng tốt trên khắp thế giới. Hy vọng có thể khuyến khích sự yêu thương và ngăn chặn sự thù hận. Lắng nghe những lời này có thể giúp đưa chúng ta vào trạng thái tinh thần luôn tiến về phía trước với một thái độ tích cực trong cuộc sống.

18/12/2023

1 LOẠI CỦ CÓ VẺ NGOÀI XẤU XÍ NHƯNG TẠI SAO ĐƯỢC VÍ LÀ “NHÂN SÂM BÌNH DÂN”?

Trong Đông y, đây là một loại thực phẩm vàng vào mùa lạnh với nhiều giá trị dinh dưỡng. Khoai từ là loại khoai thuộc họ củ nâu, còn có tên gọi khác là củ từ, tên Hán Việt là thổ noãn, thổ vu. Trong Đông y, loại củ này được xếp vào danh sách những loại thực phẩm họ khoai chất lượng hàng đầu, được ví là “nhân sâm bình dân” bởi mang nhiều công dụng giúp tăng cường sức khỏe của người sử dụng.

20/12/2023

4 LOẠI HẠT ĂN NGÀY TẾT LÀ “VUA” BỔ TIM MẠCH, TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

Hạt hướng dương có chỉ số đường huyết thấp, không gây tăng đột ngột lượng đường trong máu sau khi ăn. Loại hạt này rất hữu ích trong việc kiểm soát đường huyết, đặc biệt là ở bệnh nhân tiểu đường tuýp 2.

21/12/2023

3 ĐẠO LÝ TRUYỀN ĐỜI CỦA BẬC THẦY TRÍ TUỆ LÃO TỬ CÀNG NGẪM CÀNG THẤY ĐÚNG

Những lời dạy của Lão Tử đã tạo ảnh hưởng sâu sắc đối với nhiều thế hệ và có thể thay đổi tư tưởng của rất nhiều người. Lão Tử là một trong những bậc thầy vĩ đại nhất của lịch sử Triết học Trung Hoa từ nhiều thế kỷ trước. Từ ngàn năm trước, ông đã xướng lên thuyết "Đại đạo vô vi", thuận theo tự nhiên mà phát triển. Có thể nói, những triết lý về cuộc sống của ông có nhiều điều khiến người đời và hậu thế phải nghiêng mình khâm phục. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình câu trả lời về cuộc sống và muốn truyền tải triết lý tinh thần, những bài học từ Lão Tử sẽ giúp bạn vượt qua thế giới đầy hỗn loạn để tìm thấy yên bình thực sự.

21/12/2023

1 LOẠI CỦ NẶNG MÙI NHƯNG HẠ ĐƯỜNG HUYẾT HIỆU QUẢ, CỨU TINH CỦA NHỮNG NGƯỜI VIÊM HỌNG VÀO NGÀY LẠNH

Loại thực phẩm này thường có trong gian bếp của mọi nhà nhưng ít ai hiểu hết công dụng của nó. Hành tây là nguyên liệu cần thiết trong nhiều món ăn từ xào, nướng, luộc, cho đến ăn sống. Không dừng lại ở việc gia tăng hương vị cho món ăn, hành tây còn mang nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ.

23/12/2023

3 THỰC PHẨM KHI MỌC MẦM CHẲNG NHỮNG KHÔNG ĐỘC MÀ CÒN GẤP ĐÔI DINH DƯỠNG

Một số loại rau củ, hạt khi mọc mầm sản sinh ra chất độc nhưng ngược lại cũng có không ít loại được nhân đôi dinh dưỡng. Nhắc tới các thực phẩm bị mọc mầm, hầu hết mọi người đều lo lắng rằng chúng sẽ bị giảm hương vị, biến chất, thậm chí gây độc hại. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều như vậy. Trong đó có 3 thực phẩm quen thuộc chẳng những không gây độc hại mà lượng dinh dưỡng còn tăng lên gấp đôi

27/12/2023

4 QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ TIẾT KIỆM TIỀN BẠC

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều người có xu hướng thắt chặt ví tiền của mình. "Tiết kiệm được thì sẽ tiết kiệm" dường như là quan điểm tối ưu về tiền bạc. Nhưng đằng sau đó lại là một hoàn cảnh sống hoàn toàn khác. Một số người tiết kiệm tiền vì "ý thức tiết kiệm tiền" để có cuộc sống an toàn khi rủi ro ập đến. Tuy nhiên, có người lại vì tiết kiệm mà từ bỏ niềm hạnh phúc, niềm vui mà họ theo đuổi ban đầu.

30/12/2023

UỐNG CÀ PHÊ THÊM 1 THỨ NÀY LÀ THUỐC BỔ CHO TIM MẠCH, HẠ MỠ MÁU, KIỂM SOÁT ĐƯỜNG HUYẾT

Loại đồ uống này có thể trở thành “cứu tinh” cho những người đang muốn giảm cân, hạ mỡ máu cao hoặc muốn ngăn ngừa tiểu đường. Cà phê là thức uống phổ biến bởi hương vị thơm ngon, giúp đầu óc tỉnh táo và cơ thể có thêm năng lượng. Điều đặc biệt là khi kết hợp cà phê với những nguyên liệu khác sẽ làm tăng thêm lợi ích sức khỏe mà nhiều người chưa tận dụng.

02/01/2024

CHẤT CỰC ĐỘC GÂY UNG THƯ NHƯNG THƯỜNG ẨN NẤP TRONG 4 THỨ HẦU NHƯ GIA ĐÌNH NÀO CŨNG CÓ

Aflatoxin là chất có độc tính cao nhưng lại có thể ẩn nấp ở nhiều nơi trong cuộc sống thường ngày, tăng nguy cơ gây ung thư gan. Các loại aflatoxin phổ biến bao gồm aflatoxin B1, B2, G1, G2... có khả năng gây ung thư cho gan người và động vật. Độc tính của nó gấp 68 lần asen và gấp 10 lần kali xyanua. Năm 1993, aflatoxin được Cơ quan Nghiên cứu Ung thư của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xếp vào loại chất gây ung thư loại 1.

05/01/2024

3 TRIẾT LÝ SỐNG CỦA KAZUO INAMORI GIÚP CHÚNG TA KHÔNG BỊ RƠI XUỐNG ‘HỐ SÂU’ KHỦNG HOẢNG TUỔI TRUNG NIÊN

Kazuo Inamori, hiền nhân quản lý Nhật Bản, CEO của hai công ty Fortune 500 và ở tuổi 78, ông đã lật ngược tình thế và cứu được hãng hàng không Nhật Bản đang trên bờ vực phá sản. Hết lần này đến lần khác tạo ra những kỳ tích kinh doanh, vị doanh nhân này cũng đúc kết ra một bộ "triết lý sống" phổ biến khắp thế giới và được các doanh nhân nổi tiếng như Jack Ma và Nhậm Chính Phi ca ngợi và săn đón.

07/01/2024

3 DẤU HIỆU CHỨNG TỎ CUỘC SỐNG ĐANG DẦN LÊN HƯƠNG

Một người thực sự mạnh mẽ có thể bắt tay nỗi cô đơn, xây hàng rào, trồng hoa trong lòng và chờ hoa nở. Có một chủ đề trên Zhihu: "Sự khác biệt lớn nhất giữa kẻ mạnh và kẻ yếu là gì?". Bình luận được đánh giá cao nhất đó là: "Người mạnh mẽ thường biết hạ mình và nói những lời nhẹ nhàng, phá vỡ cục diện bằng cách hành sự dứt khoát và đắm chìm trong sự cô độc một mình".

10/01/2024

3 CON GIÁP GẶP HẠN TAM TAI NĂM 2024 VÀ CÁCH HÓA GIẢI DỄ THỰC HIỆN

Tam tai là vận hạn thuộc về quy luật đất trời mà ai cũng phải trải qua. Để tránh hạn Tam tai năm 2024, các bạn có thể áp dụng một số cách hóa giải đơn giản, dễ thực hiện.

11/01/2024

ĂN 4 THỨ, LÀM 2 VIỆC ĐỂ “TRẺ HÓA” TIM MẠCH

Hệ thống tim mạch đóng vai trò quan trọng với sức khỏe, có chức năng chính là bơm máu, vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng đến các mô và cơ quan khác nhau trên cơ thể.

14/01/2024

NGƯỜI KHÔN NGOAN UNG DUNG LÀM 3 ĐIỀU VẠN SỰ HANH THÔNG

Kỷ luật bản thân mang lại nhiều giá trị tích cực trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp của một người, đồng thời khiến người khác cảm thấy tin tưởng và tôn trọng hơn. Do đó, thời nay nhiều người muốn bồi dưỡng cho mình đức tính này để có thể đạt được những thành công trong cuộc sống.

14/01/2024

4 GIỌNG ĐIỆU NGƯỜI CÓ EQ THẤP THƯỜNG THÍCH SỬ DỤNG TRONG GIAO TIẾP

Nếu thường dùng 4 giọng điệu này để trò chuyện, bạn sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy không thoải mái và tránh xa ngay lập tức. Là một nhà tâm lý học được đào tạo tại Harvard, Tiến sĩ Cortney S. Warren thừa nhận những người có EQ cao thường dễ thành công hơn trong sự nghiệp. EQ là khả năng nhận thức, quản lý, kiểm soát hoặc truyền đạt cảm xúc một cách hiệu quả. Những người có EQ cao thường có thể tương tác tốt hơn không chỉ với bạn bè và gia đình, mà cả với những người lạ xung quanh. Điều này khiến họ dễ dàng có được cảm tình của người khác, từ đó công việc và cuộc sống cũng thuận lợi hơn.

14/01/2024

BÍ MẬT CỦA HUYỀN THOẠI KINH DOANH NHẬT BẢN - KAZUO INAMORI: CÀNG RƯỢT ĐUỔI THEO TIỀN, TIỀN CÀNG BIẾN MẤT!

Nghịch lý oái oăm này phản ánh rất đúng hiện thực về việc kiếm tiền. Trong nhịp sống bận rộn thời nay, tiền giống như một điệu nhảy vô hình, thu hút vô số người bước vào nó, như một vòng tuần hoàn vô tận, xoáy mãi không thể thoát ra. Tuy nhiên, tỷ phú Nhật Bản Kazuo Inamori đã tiết lộ cho chúng ta biết bí mật đằng sau tiền bạc thông qua góc nhìn của một đã dùng cả đời mình để kinh doanh.

16/01/2024

TẠI SAO ĐÀN ÔNG Ở ĐỘ TUỔI 40 DỄ NGOẠI TÌNH NHẤT?

Và thực tế, đàn ông ở độ tuổi này rất được phụ nữ trẻ tuổi yêu thích. Ở độ tuổi nào, người ta cũng có thể ngoại tình được, nhưng tại sao đàn ông ở độ tuổi 40 lại có khả năng ngoại tình cao hơn cả. Và thực tế, đàn ông ở độ tuổi này rất được phụ nữ trẻ tuổi yêu thích.

16/01/2024

NGƯỜI LUÔN NÓI VỀ 4 ĐIỀU NÀY TỐT NHẤT NÊN TRÁNH XA

Người suốt ngày chỉ nói về 4 vấn đề này, tốt nhất bạn nên tránh xa, không nên kết giao thân thiết. Tính cách được thể hiện qua lời nói và nhân cách được thể hiện qua hành động. Nếu một người thường xuyên nói 4 điều này thì tính cách của họ không tốt, bạn không nên kết thân, tránh xa hoặc giữ khoảng cách là điều tốt nhất.

22/01/2024

VỀ GIÀ CHA MẸ THIẾU ĐI 3 ĐIỀU NÀY, CON CHÁU SẼ KHỔ TRĂM BỀ, GIÀU CÓ ĐẾN MẤY CŨNG ÍT PHÚC

Người già có đức, gia đình hòa thuận; người già không tu thân tích đức, cả nhà gà bay chó sủa. “Đức” tuy vô hình, sờ không được, nhìn không thấy, nhưng lại vô cùng quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng tới tính cách, hạnh phúc của bản thân mà còn ảnh hưởng tới mối quan hệ, tương lai của gia đình. Một người già đức độ có thể đoàn kết cả nhà, giúp gia đình vững vàng như núi, dù có giông bão dữ dội cũng không sợ hãi.

23/01/2024

LỢI ÍCH KỲ LẠ CỦA NHỮNG ĐỨA TRẺ CÓ CHA MẸ “THIẾU HOÀN HẢO”. MẠNH MẼ LÊN SAI TA ĐƯỢC PHÉP LÀM LẠI!

Sẽ có khá nhiều kỹ năng trẻ học được từ những cha mẹ không cần phấn đấu để đạt đến sự hoàn hảo. Nuôi dạy con cái là một hành trình đầy thăng trầm và vô số điều bất ngờ. Trong một thế giới với quá nhiều áp lực buộc các bậc cha mẹ phải phấn đấu để đạt đến sự hoàn hảo, nhà trị liệu chấn thương Yolanda Renteria đã bác bỏ quan niệm này và khuyến khích mọi người sẵn sàng chấp nhận những khía cạnh "chưa hoàn hảo" của việc nuôi dạy con cái.

26/01/2024

SỐNG LOAY HOAY GẦN HẾT ĐỜI NGƯỜI TỚI TUỔI 65 TÔI MỚI VỠ LẼ SỐ PHẬN LÀ CÁI CỚ CỦA KẺ YẾU. 5 KIỂU NGƯỜI NÀY CẢ ĐỜI KHÔNG NGÓC ĐẦU LÊN ĐƯỢC!

Tôi là một người đàn ông thiếu bản lĩnh. Sự thật là vậy. Trải qua gần hết cuộc đời, ngẫm lại những chặng đường đã đi qua, nỗi buồn gặm nhấm, bởi lẽ tính thiếu quyết đoán, thiếu đầu tư, quá nhiều sợ hãi đã khiến tôi đi từ vũng lầy này tới ngõ cụt khác. Có lẽ, bản thân tôi ôm quá nhiều kỳ vọng và hi vọng, cho nên khi mọi thứ không được như mong cầu, cuộc đời nhạt nhoà trôi về điểm cuối, tôi hối hận và tiếc nuối. Giá như, tôi có thể sống mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn, có lẽ bây giờ đã không phải nói hai chữ 'giá như'. Tôi nghiệm ra, 5 thói quen của người yếu đuối mà tôi đã từng dẫm phải. Nhắn ra đây, để nếu bạn nghiêm chỉnh soi chỉnh bản thân, nếu có một dấu hiệu, hãy lập tức tìm cách thay đổi.

27/01/2024

1 LOẠI CÁ ĐƯỢC VÍ NHƯ “NHÂN SÂM DƯỚI NƯỚC” LÀ THUỐC HẠ ĐƯỜNG HUYẾT, DƯỠNG THẬN HIỆU QUẢ

Loại cá này không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có giá trị chữa bệnh tốt. Cá chạch là loài cá rất quen thuộc với làng quê Việt Nam đặc biệt là miền Tây. Loại cá này có thể chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Theo Đông y, các chạch có vị ngọt, tính bình, mang lại rất nhiều công dụng vàng cho sức khỏe. Do đó, không ngạc nhiên khi loại cá này được các nhà y học Trung Quốc gọi là “nhân sâm dưới nước”. Còn theo Tây y, cá chạch có tới 17 acid amin thiết yếu nên dễ hấp thụ khi ăn, được xếp vào nhóm thực phẩm có nhiều công dụng chống oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe. Do đó, bạn có thể bổ sung loại cá này vào thực đơn mỗi ngày của gia đình để bồi bổ cơ thể và khỏe mạnh hơn.

06/02/2024

HỒI NHỎ MUỐN TRỞ THÀNH TÔN NGỘ KHÔNG CÓ 72 PHÉP THẦN THÔNG QUẢNG ĐẠI NHƯNG BƯỚC VÀO TUỔI TRUNG NIÊN NHẬN RA SỐNG NHƯ TRƯ BÁT GIỚI MỚI LÀ PHÚC!

Nhìn từ một góc độ khác, sống như một con lợn thì có gì sai? Khi đến tuổi trung niên, nhiều người trong chúng ta sẽ sở hữu chiếc bụng phệ, dáng người không cân đối và cả vô vàn những trăn trở hay những lúc chán nản. Hình tượng này liên tưởng tới Trư Bát Giới. Khi còn nhỏ, tôi luôn cho rằng Trư Bát Giới là một người kém lém lỉnh và lười biếng, chỉ biết nịnh nọt, mãi đến khi trưởng thành tôi mới hiểu được những triết lý sống ẩn chứa đằng sau vị Nhị sư huynh này.

22/02/2024

3 LỜI KHUYÊN ĐỂ NUÔI CON HẠNH PHÚC TỪ 2 CHUYÊN GIA CỦA ĐẠI HỌC HARVARD VÀ YALE

Nuôi con hạnh phúc là một trong những điều mà nhiều cha mẹ quan tâm và nó thực sự có ảnh hưởng lớn tới tương lai đứa trẻ. Khi nói về những lời khuyên trong việc nuôi dạy con cái, Laurie Santos - giáo sư tại Đại học Yale và Arthur Brooks - giáo sư tại Đại học Harvard đã có một nghiên cứu liên quan tới hạnh phúc của trẻ em. Thông qua nghiên cứu, họ nhận thấy những đứa trẻ hạnh phúc khi lớn lên sẽ có cơ hội thành công cao, hiệu suất làm việc tốt, mối quan hệ xã hội được cải thiện so với bạn đồng trang lứa.

27/02/2024

NẾU CHO CHỌN LẠI, BẠN CÓ CÒN MUỐN LẤY NGƯỜI VỢ HIỆN TẠI KHÔNG?

Hôn nhân là một chương trình thử thách có quy mô lớn, nó không chỉ kiểm tra cảm xúc của những người tham gia mà còn kiểm tra tinh thần trách nhiệm, sự kiên trì và trí lực của nhau. Trong ba tháng qua, tôi đã thực hiện khảo sát và trò chuyện với gần 100 người đàn ông đã có gia đình và nhận thấy rằng: Không chỉ những người vợ có nhiều chiêm nghiệm về cuộc hôn nhân của mình, ngay cả những người chồng cũng có những suy nghĩ riêng. So sánh những điểm chưa hài lòng trong hôn nhân của hai bên, người viết nhận thấy: Khi nói đến hôn nhân, dù bạn có lựa chọn thế nào đi chăng nữa, cũng sẽ luôn có một thời điểm bạn cảm thấy có gì đó sai sai…

03/03/2024

CHA MẸ CÓ TÍNH CÁCH NÀY THƯỜNG NUÔI DƯỠNG NHỮNG ĐỨA CON GIỎI LÀ MONG ƯỚC CỦA MỌI EM BÉ

Các con sẽ hạnh phúc khi bố mẹ có tính cách như thế nào? Mỗi đứa trẻ có một nét tính cách riêng biệt và mỗi gia đình cũng sẽ có những phương pháp chăm sóc và nuôi dạy sao cho phù hợp. Thế nhưng, nhìn chung, trẻ con luôn thích được yêu thương, chiều chuộng, quan tâm và chăm sóc. Dưới đây là 4 kiểu cha mẹ lý tưởng mà bất kì đứa trẻ nào cũng mong muốn có được.

05/03/2024

THEO TỶ PHÚ WARREN BUFFETT 3 ĐIỀU NGƯỜI NGHÈO HAY LÀM. NGƯỜI GIÀU TRÁNH XA, CHO TIỀN CŨNG KHÔNG THỰC HIỆN

Khi thực hiện bất cứ việc gì, người giàu luôn phải suy tính cẩn thận, trong khi người nghèo thường "thích gì làm nấy". Warren Buffett là một trong các tỷ phú đầu tư có xếp hạng cao trong danh sách những người giàu nhất thế giới. Sự giàu có của bản thân Warren Buffett không chỉ đến từ tiền bạc mà còn ở những kiến thức kinh doanh độc đáo. Một trong những triết lý làm giàu đỉnh cao của Warren Buffett luôn nhấn mạnh sự khác biệt trong hành vi có thể quyết định sự giàu có và nghèo khó ở mỗi người. Người giàu luôn tránh thực hiện một số hành động nhất định, trong khi người nghèo lại thích làm những việc đó. Chìa khóa để thoát nghèo và trở nên giàu có là hiểu được sự khác biệt này thông qua 3 điều cần tránh dưới đây.

07/03/2024

HAI CHỮ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CUỘC SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG TÀI TRÍ SAU TUỔI 40: CHẬM VÀ TĨNH

Có người đã nói: "Nghìn khó vạn khó, tuổi trung niên là khó khăn nhất". Sau 40 tuổi, một người phải chịu gánh nặng kép, một bên là gia đình và sự nghiệp, một bên là thân thể và sức lực dần suy giảm. Chúng ta không còn có thể hăng hái và bất cần như khi còn trẻ. Trong nửa sau của cuộc đời, chúng ta phải học cách bảo vệ năng lượng của bản thân. Đừng vội vàng hay hoảng sợ, chậm lại một chút, bình tĩnh lại. Chỉ bằng cách nạp lại năng lượng cũng như tích lũy năng lượng cho bản thân, bạn mới có thể đối mặt với mọi thử thách một cách trọn vẹn.

07/03/2024

GIỮA THẾ GIAN XÔ BỒ, SỐNG NHƯ ĐƯỜNG TĂNG MỚI CHÍNH LÀ KHÔN NGOAN BẬC NHẤT

Tôi thấy trên mạng có người hỏi: "Sau khi xem "Tây Du Ký" bạn cảm thấy thế nào?" Có một câu trả lời nhận được rất nhiều lượt tán đồng rằng: "Khán giả trẻ ghen tị với sự toàn năng của Tôn Ngộ Không, nhưng khán giả trung niên lại mong được khôn ngoan như Đường Tăng." Một nửa cuộc đời đã trôi qua, có lẽ tất cả chúng ta đều muốn xem nhẹ những thăng trầm của cuộc đời, suy cho cùng, đời người khó thoát khỏi sự vô thường.

15/03/2024

NGƯỜI KIẾM TIỀN “ĐỈNH NHẤT” TRONG LÒNG TỶ PHÚ BILL GATES. MUỐN THOÁT NGHÈO XOAY CHUYỂN SỐ PHẬN NHANH HƠN THỪA KẾ TIỀN TỶ, ĐỪNG NGẠI 3 ĐIỀU NÀY

Là tỷ phú đô la đầu tiên trên thế giới nhưng Rockefeller từng có quá khứ vất vả, tay trắng lập nghiệp với lối suy nghĩ táo bạo và độc đáo. John Rockefeller là ông “vua dầu mỏ”, trùm kinh doanh và nhà từ thiện nổi tiếng người Mỹ. Ông là người Mỹ giàu nhất mọi thời đại, và cũng là người giàu nhất trong lịch sử hiện đại. Rockefeller nổi tiếng với sự bình tĩnh, nhanh nhẹn, sắc sảo và tầm nhìn xa trộng rộng hơn người của mình. Hơn nữa, sự quyết tâm, kiên định cùng lòng dũng cảm hơn người mà Rockefeller đã từng bước xây dựng thành công đế chế dầu mỏ khổng lồ, trở thành “ông vua dầu mỏ không ngai” của Mỹ khi độc chiếm hơn 90% thị trường.

20/04/2024

5 TƯ DUY GIÚP CUỘC SỐNG SANG TRANG. TỰ KIẾN TẠO SỐ PHẬN CỦA MÌNH, KHÔNG CẦN CHỜ AI KHÁC ĐẾN GIÚP THAY ĐỔI.

Như những con sóng trên biển cả, mỗi thử thách gặp phải đều là cơ hội để chúng ta mài giũa bản lĩnh và vững bước trên con đường của mình. Trong hành trình của cuộc đời, mỗi chúng ta đều phải trải qua không ít những thử thách và khó khăn. Nhưng có một sự thật không thể chối cãi: Chính những gian nan và thử thách ấy lại là bài học quý báu, giúp chúng ta mài giũa và trở nên mạnh mẽ hơn. Đây không chỉ là những trải nghiệm đắt giá mà còn là những minh chứng sống động cho sức mạnh của ý chí và sự kiên cường.

Zalo
Hotline